Sunday, April 3, 2011

Introduction..

Hello po sa lahat (kung meron man.. LOL XD)..

In MSOB, kilala ako bilang si White_Pal..
Sa Facebook, eto AKO! Hehehe..

Matagal na po akong follower ng MSOB & BOL and I decided na magkaroon ng sarili kong blog. At sa wakas after 1 year, natupad na din este NAGAWA KO NA DIN! Hahahaha!!
Kasi naman nuh? sobrang busy lalo na ngayon nag-major na po ako so ayan.

Dito ko po ipoposts (muna..) yung mga stories na nagawa ko. Syempre nainspire ako mag-sulat ng napakagaling na writer na walang iba kundi si Kuya Mike (Juha). Na-inspire ako sa mga kwentong naisulat niya at nasabi ko na.. Sana makagawa din ako ng magandang story kagaya nya (Ambisyoso?? Wahahaha!!) and eto na nga! After 1 year na paghihintay ng mga nakaka-alam sa stories ko [Friends including Enso, Marlon (Snabero), Newbie, Taga-cebu, Eban, Dylan (Kambal!), Red (bhez!!), Agua, etc!!] ay maipopost ko na din! LOL XD. Ayan pasensya na po sa mga di nabanggit gawa ng napakarami niyo! LOL XD

Uuuummm ano pa ba? ahahaha!! wala na ako maisip. Ayun lang po sana po magustuhan nyo po yung mga ipopost ko po dito (Including my personal experience.. NAKS!!)

Baka ipost ko din sa MSOB or BOL yung mga story na ipopost ko dito so ayan.
(Pagpasensyahan nyo na po ako nuh? at medyo windang ako ngayon gawa ng napakarami kong dapat tapusin.. hehehe...)

Ayun! Ingat po kayong lahat and God Bless!!

- White_Pal a.k.a. Gabriel

No comments:

Post a Comment