Thursday, May 5, 2011

Love Me Like I Am (Book 1 Part 13) TEASER!!!!!

Ngayong Inamin na ni Jared ang pagmamahal niya kay Gab, ano ang mangayayri sa kanila? Ano ang reaksiyon ni Gab?? Matatanggap ba niya ito?? Oh lalayuan niya si Jared??

Sa pagkatalo naman ni Steph, ano ang hakbang na gagawin niya para makaganti?? Anong Matinding pasabog ang gagawin niya kay Gab??? At kapag kinumpronta siya ni Gab, Ano ang mangyayari?? Ganun pa rin ba na magpapaapi siya?? O marerealize ni Gab na tumayo at labanan ang kontrabida ng buhay niya?? Ano ang nasa likod ng katauhan ni Steph?? At ano ang kaya niyang gawin??

Sa parte naman ni Jared, makikita na kaya niya ang nawawala niyang kapatid??? At ano ang maaring maging dulot nito kay Gab and Jared?? Abangan ang Part 13 ng "Love Me Like I Am.." Malapit na pong Matapos ang BOOK 1: FACES OF HEART.. At paka-abangan ang nalalapit na pagbubukas ng ikalawang libro.. (di pa pwede sabihin ang title.. ;) )

Muli ay salamat po sa lahat ng bumabasa at sumusuporta!!! Sa Part 13 na lang ang batian portion.. LOL XD!! Sa ngayon eto na po muna ang mai-sshare ko sa inyo.. Ang OST ng Story.. ;)

~ Gabriel / Gabby / Bebe Gab!!!

3 comments:

  1. Lalo ako na-eexcite nito!!!!!!!!!!!!!!!
    hhhmmm anu kya ung pasabog ni demonyong steph????
    part 13 na plsssssssssssssssssssssss!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  2. AKO din. Exciting ang next part :)) OBSESSED na ko sa story muh!! :))

    ReplyDelete
  3. AHHHHHHHHHHHHHHHHH POST NA!!!! >:)

    GABBBRIEEELLLLLLL ALVAREZ MONTENEGROOOOOOOOOOOOOOOOOOOO

    post na!! naeexcite ako!! naglalaway ako !! XD lol

    ReplyDelete